Breaking

หญิงสาว ถูกแฟนหนุ่ม ฆ่ายัดกระเป๋าขณะไปเที่ยวไต้หวันด้วยกัน

หนุ่มฮ่องกงฆ่าแฟนยัดกระเป๋าขณะไปเที่ยวไต้หวันด้วยกัน พบฝ่ายหญิงเคยโพสต์ข้อความปริศนาชวนหลอน

สำนักข่าว mirror รายงานข่าวที่น่าตกใจซึ่งเกิดขึ้นที่ ประเทศไต้หวัน กรณีหญิงสาวชาวฮ่องกงถูกพบเป็นศพเพียงไม่กี่เดือน หลังจากโพสต์ข้อความชวนพิศวงในโซเชียลมีเดียระบุว่า "เขาบอกว่าฉันเป็นแฟนคนแรกและคนสุดท้ายของเขา"

คลิปจากกล้องวงจรปิดจับภาพของคู่รักที่เดินทางมาจากฮ่องกงเดินเข้าไปในโรงแรงแห่งหนึ่งในกรุงไทเป ช่วงประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 หลังทั้งคู่เดินทางไปไต้หวันเพื่อฉลองวันวาเลนไทน์ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 แต่พอรุ่งเช้ากลับพบว่ามีเพียงฝ่ายชายที่เดินออกมาคนเดียวและยังลากกระเป๋าต้องสงสัยมาด้วยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งที่เพิ่งจะลงมือฆ่าเธอและยัดใส่กระเป๋า

รายงานข่าวระบุว่า ครอบครัวของ Poon Hiu-wing วัย 20 ปี ได้แจ้งทางการว่าหญิงสาวหายไปในวันที่ 5 มีนาคม 2561 ก่อนตำรวจไทเปจะพบศพของเธอถูกทิ้งในป่าใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Zhuwei ในอีก 8 วันต่อมา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า Chan Tung-kai วัย 19 ปี ได้ใช้หมอนกดใบหน้าแฟนสาวจนขาดอากาศหายใจตาย หลังจากนำศพไปทิ้งอำพรางคดีเขาก็บินกลับไปฮ่องกงทันที กระทั่งมาถูกตำรวจจับกุมตัวในวันที่ 13 มี.ค. หลังตำรวจตามแกะรอยจนพบว่าบัตรเครดิตของผู้ตายอยู่กับชายหนุ่ม

ล่าสุดตำรวจไต้หวันได้เรียกร้องให้ฮ่องกงส่งตัวผู้ต้องหากลับไปดำเนินคดี แต่ยังเป็นเรื่องที่ซับซ้อนทางข้อกฎหมายเนื่องจากทั้งสองชาติไม่มีข้อตกลงในการส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.