Breaking

ชาอึนอู พิจารณารับบทนำซีรีส์เรื่องใหม่ ความลับของนางฟ้า ( True Beauty )


เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา สำนักข่าวของเกาหลีใต้ได้รายงานว่า ชาอึนอู ไอดอลและนักแสดงหนุ่มวง ASTRO ได้รับการทาบทามให้รับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ ที่สร้างมาจากเว็บตูนยอดนิยมเรื่อง True Beauty (여신강림) หรือที่แฟนๆชาวไทยรู้จักในชื่อ ความลับของนางฟ้า 
IG : ชาอึนอู



ทางด้านบริษัท Fantagio Entertainment ต้นสังกัดของเขาได้ออกมาชี้แจงว่า ชาอึนอู ได้รับข้อเสนอให้แสดงในเรื่อง ‘True Beauty’ และตอนนี้เขากำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณารับบท”




“True Beauty” หรือ “ความลับของนางฟ้า” เป็นเว็บตูนที่ได้รับความนิยมมากๆในตอนนี้ มีผู้อ่านทั้งในเกาหลีและต่างประเทศที่กำลังติดตามอยู่มากมาย เป็นเรื่องราวของหญิงสาวหน้าตาธรรมดาที่เปลี่ยนโฉมด้วยการแต่งหน้าขั้นเทพ จนสวยราวกับนางฟ้าแทบไม่มีใครคิดว่าจะเป็นคนเดียวกัน ซึ่งด้วยกระแสที่โด่งดังของเรื่องนี้ ทำให้แฟนๆจำนวนมากต่างคาดหวังให้นำมาผลิตในเวอร์ชั่นซีรีส์ และ ชาอึนอู ก็เป็นหนึ่งในชื่อที่แฟนๆต่างพูดถึงว่าอยากให้เขามารับบทนำในเวอร์ชั่นคนแสดง

ชาอึนอู พิจารณารับบท ลีซูโฮ ชายหนุ่มผู้หล่อเหลาแสนเพอร์เฟกต์ที่เป็นนักเรียนระดับแถวหน้าของโรงเรียน แม้ว่าเขาจะได้รับความสนใจไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม แต่เขากลับไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษ แต่กลับชอบ อิมจูกยอง หญิงสาวหน้าตาธรรมดาที่เปลี่ยนโฉมตัวเองด้วยการแต่งหน้าขั้นเทพ ซึ่งซูโฮก็เป็นผู้ชายที่แสนดีและอ่อนโยนมักคอยช่วยเหลืออิมจูกยองเสมอมา 

ซึ่งบทนำอีก2ตัวละคร แฟนๆต่างคาดหวังอยากให้ 
อิมจูกยอง = จีซู blackpink   ฮันซอจุน ควอน ฮยอนบิน 

ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการแคสติ้งนักแสดง โดยคาดว่าเรื่องความลับของนางฟ้าจะออกอากาศในช่วงครึ่งหลังปีนี้ เบื้องต้นยังไม่ได้ระบุช่องและกำหนดวันออกอากาศ แฟนๆอดใจรอติดตามอัปเดตความคืบหน้ากัน


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.