Breaking

BLACKPINK ร่วมงานกับ Lady Gaga ยืนยันแล้ว จริงแน่นอน


ปังมาก กับข่าวดีนี้ ที่แฟนๆทั่วโลกต่างตื่นเต้นและตั้งใจรอคอย เมื่อทางศิลปินชื่อดังฝั่งตะวันตกตัวแม่อย่าง " Lady Gaga (เลดี้ กาก้า)” ได้ออกมาโพสต์ภาพหน้าปกอัลบั้มชุดใหม่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว 
ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 มีชื่ออัลบั้มว่า Chromatica ภายในอัลบั้มมีทั้งหมด 16 เพลงด้วยกัน สำหรับลิสเพลงต่างๆมีรายชื่อศิลปินที่ได้เข้าร่วมงานกับ Lady Gaga ในอัลบั้มใหม่ ประกอบไปด้วยสาว Ariana Grande ในเพลง Rain On Me และศิลปินท่านอื่น รวมถึง  BLACKPINK ด้วย
IG: ladygaga     IG : blackpinkofficial


เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ก่อนหน้านี้ได้มีกระแสข่าวลือจากสื่อต่างชาติว่า ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวง BLACKPINK จะมีส่วนร่วมในผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของ Lady Gaga ในเวลานั้น ทางต้นสังกัด YG Entertainment ไม่ได้ตอบยืนยันหรือปฏิเสธข่าวแต่อย่างใด

จนกระทั่งวันที่ 22 เมษายน 2563 เว็บไซต์ Target ได้เผยลิสรายชื่อเพลงอัลบั้มใหม่ของ  LADY GAGA ก่อนที่ LADY GAGA จะออกมาอัปโหลดภาพดังกล่าวลง Twitter ด้วยตัวเอง
สำหรับเพลงที่ BLACKPINK และ  LADY GAGA จะทำร่วมงานกันนี้ มีชื่อว่า “Sour Candy” 

ด้านตัวแทนจาก YG Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าว โดยเผยว่า

“BLACKPINK และ Lady Gaga ต่างก็ชอบดนตรีของกันและกัน จนกลายมาเป็นแฟนเพลงกัน ดังนั้นการเริ่มทํางานในโปรเจคนี้จึงเป็นไปอย่างธรรมชาติ”




เดิมผลงานอัลบั้มใหม่ของสาว Lady Gagaจะปล่อยออกมาในวันที่ 10 เมษายน แต่ได้มีการตัดสินใจประกาศเลื่อนออกไป เนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้ต้องเปลี่ยนแปลงวันปล่อยอัลบั้มใหม่อีกครั้ง


สมาชิกใน BLACKPINK เจนนี่,โรเซ่,ลิซ่า และ จีซู 





ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.