Breaking

Xiao Zhan 肖战 - MADE TO LOVE (光点 /SPOTLIGHT) ทำลายสถิติ ยอดขายทะลุ100ล้านหยวน ในจีนตอนนี้



ในจีนตอนนี้ พระเอกที่มากความสามารถ ทั้งหล่อ เสียงดี ร้องพลงเพราะ แสดงละครก็เก่ง ต้องยกให้กับพระเอกสุดฮอตคนนี้เลย เซียวจ้าน (Xiao Zhan) ที่โด่งดังมาจากซีรีส์สุดปังของจีนอย่างเรื่อง ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ ทั้งในประเทศจีนและต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศไทยที่แฟน ๆ หลายคนต่างก็ตกหลุมรักความหล่อน่ารัก มากความสามารถของเซียวจ้านกันอย่างมากมาย
ล่าสุด! เซียวจ้าน (Xiao Zhan) ก็ได้ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ #光点 MadeTo Love โดยซิงเกิ้ลนี้เป็นการร่วมงานครั้งแรกกับทีมงานระดับประเทศ และครั้งแรกกับสไตล์เพลงอาร์แอนด์บี โดยมีท่อนติดหูอย่าง We are made to love นอกจากนี้ปกซิงเกิ้ลยังถูกวาดขึ้นด้วยฝีมือของเซียวจ้านอีกด้วย "เนื้อเพลงส่วนที่เป็นภาษาจีนแต่งขึ้นจากประสบการณ์จริงของเซียวจ้าน ความอบอุ่นและถ้อยคำที่หนักแน่นแสดงให้เห็นถึงความมั่นคงและความสงบที่อยู่ในใจ"



โดยเพลงนี้ปล่อยได้เพียงแค่ 19 นาที ทำยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้านแผ่น  
ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็ทำยอดดาวน์โหลดทะลุ 10 ล้านแผ่น
และล่าสุด ซิงเกิล MadeTo Love ก็ได้ สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในวงการดนตรีของประเทศจีน ทุบสถิติ ยอดขายซิงเกิลบนดิจิตอลทะลุ 100 ล้านหยวน ภายใน 93 ชม. 35 นาที หรือ(3 วัน 21 ชม. 35 นาที) เป็นอัลบั้มดิจิตอลแรกที่มียอดขายเกิน 100 ล้านและมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 30 ล้านแผ่น   นับเป็นซิงเกิ้ลแรก​ และซิงเกิ้ลเดียวในขณะนี้​ ที่มียอดจำหน่ายในช่องทางออนไลน์เกิน​ 100 ล้านหยวนค่ะ​



เซียวจ้านได้อัพรูปพร้อมแคปชั่นว่า "อดีตทั้งหมดที่ผ่านมา ขอจดจำไว้ในใจ ขอบคุณทุกความคิดเห็นและการวิพากษ์วิจารณ์ด้วยความปรารถนาดี เพื่อให้ได้เติบโตบนเส้นทางสายนี้ต่อไป" 

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว QQ ทุกท่าน ผมเซียวจ้าน ซิงเกิ้ลใหม่ของผม เพลงMadeToLove มีให้รับฟังใน QQ Music อย่างเป็นทางการแล้วนะครับ หวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบนะครับ






ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.