Breaking

รวมประโยคบอกรักหวานๆValentine's Day#1

วันวาเลนไทน์นี้ทุกคนคงกำลังหาประโยคบอกรักดีๆให้กับคนที่รัก ดังนั้นเราจึงได้รวบรวมประโยคบอกรักดีๆทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษมาให้ทุกท่านได้ลองอ่านกัน

The world is filled with millions people, but you're the only one in my heart.

โลกมีคนนับล้าน แต่เธอคือคนเดียวที่อยู่ในใจฉันเสมอ

you're the great traveler who bringa along the love.

เธอคือคนที่เดินทางมาพร้อมกับความรัก

I'm here among thousands of frienda

But my heart is among the only one of yours

แม้มีผู้คนมากมายให้พบเจอ

แต่กลางใจฉันมีเธอไม่เปลี่ยนแปลง

I promise to be good and never look at anyone

I promise that you'll be the only in my heart

สัญญาจะเป็นคนดี ไม่คิดจะไปมีใคร

สัญญาจะมีเธอในใจเพียงคนเดียว

Waiting for you with my heart,nobody else but only you

รอเธอด้วยหัวใจ ไม่เคยรอใคร นอกจากเธอ

All I do is think of you.

สิ่งที่ฉันทำก็มีแค่คิดถึงเธอ

Your picture makes me smile.

รูปของเธอทำให้ฉันยิ้มได้

I smile when I think of the time we spent together.

ฉันยิ้มทุกครั้งเมื่อฉันคิดถึงช่วงที่เราใช้เวลาด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.